Thứ Năm, 11 tháng 12, 2008

-rủ rê :)-




lập đội GunBound cđs46 đêeeeeeeeeeeee . tui máu me trò ni lắm. ai ủng hộ comment cho cái đê. dạo ni học hành thi cử căng thẳng. thỉnh thoảng nhào dzô bắn cho dzui.


mấy bữa ni phải học suốt, cần relax nên tải 1 đống nhạc hòa tấu êm dịu về nghe. share cho bà con 1 ít đây, ai cần thì lấy nghe.


.Hòa tấu sáo Trung Hoa :
nhạc cực hay, cực êm, bài nào cũng hay, đảm bảo không hay không lấy tiền, mỗi tội chất lượng có 128kbps. nhưng mà nghe cũng tuyệt vời lắm. ko tin tải về nghe thử đi. link từng bài tại đây, link cả gói tại đây. (click vào chữ "đây" để lấy link)


.Hòa tấu Guzheng vs Erhu :
Guzheng và Erhu là 2 nhạc cụ dân tộc của Trung Quốc, giống đàn tranh và đàn nhị của Việt Nam mình. Âm nhạc dân tộc Trung Quốc có nhiều nét tương đồng với nhạc dân tộc mình lắm, chưa dám bàn tới khía cạnh chuyên môn sâu (vì ko có trình độ), nhưng theo cảm tính cá nhân thì khác biệt rõ ràng ở chỗ nhạc dân tộc Trung Quốc nghe lả lướt, bay bổng và tinh tế, còn của Việt Nam mình thì dân dã, bình dị, và gần gũi hơn. Mỗi thứ đều có cái hay của nó. Giờ đang lười nên chưa up đc nhưng ít bữa có thời gian sẽ up mấy album nhạc dân tộc của mình lên, đảm bảo hay quên sầu. Tạm thời cứ nhâm nhi cái này đã nha. Link : phần 1, phần 2. (click vào "phần 1", "phần 2")


.Guitar Văn Vượng :
Văn Vượng là nghệ sĩ guitar bậc thầy của Hà Nội cũng như của Việt Nam. Nếu như ai đã từng được tận mắt xem ông đánh guitar thì mới thấy trình độ ông thế nào. Chú thích thêm là ông bị mù, không hề nhìn thấy gì mà vẫn chơi guitar rất giỏi, dạo gần đây ông chuẩn bị sang Đức mổ mắt, ko biết kết quả thế nào nhưng hy vọng điều tốt nhất sẽ đến với ông. Mấy bài này chất lượng ko đc tốt lắm nhưng nghe cũng tạm. Link . (click vào "link")


...


Còn nhiều lắm, đủ các kiểu guitar, piano, flute, đàn bầu, đàn tranh, đàn nhị, saxophone, đàn lia, nhạc Mỹ, nhạc Trung Quốc, nhạc Việt Nam, nhạc dân tộc, nhạc tiền chiến, nhạc trẻ... mà lười chưa up lên . Tạm thời thế đã. Nếu có yêu cầu sẽ up lên sau. Chúc mọi người thi tốt.



THANH.


2 nhận xét:

  1. Trần Minh Phươnglúc 03:19 13 tháng 12, 2008

    hay các anh góp tiền mua thêm tay sang nhà tôi đánh ps2 =))

    Trả lờiXóa
  2. Ủng hộ cả GunBound, ủng hộ luôn cả PS2 :X

    Trả lờiXóa