Thứ Ba, 10 tháng 3, 2009

Alan Smith: Tôi không thấy hạnh phúc với đội bóng hiện tại




Trong diễn biến mới nhất, Alan Smith phàn nàn về đội bóng hiện tại và bày tỏ ý muốn ra đi. Anh nói: "Tôi không thể chấp nhận được, họ, thậm chí không tìm cho tôi một đối tác ăn ý mà luôn muốn tôi phải ghi thật nhiều, thật nhiều bàn." Về không khí trong phòng thay đồ, Smith, hay vẫn được gọi là Smithy hay Smudge cho biết: "Ở trên sân, nhìn có vẻ đoàn kết nhưng thực ra, không khí thật kinh khủng. Nếu bạn có dịp có mặt trong phòng thay đồ, bạn sẽ thấy Khoa là một kẻ... đáng ghét. Hắn ta quát tháo chỉ đạo như là HLV ... và hơn hết là ..." anh quay ra nhìn xa xăm "nếu đội thua thì hắn lại trốn mất không chịu trách nhiệm, vậy đấy".
Khi được hỏi về tương lai, Smith không che dấu ý muốn ra đi: "Có lẽ tôi sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng tới, hiện có 3 đến 4 đội bóng tốp đầu đang liên hệ với người đại diện của tôi nhưng bạn biết đấy... họ phải làm việc với CLB trước. Tôi cũng đã nói với Ban lãnh đạo ý muốn ra đi của mình nhưng tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp và tôi vẫn sẽ thi đấu hết mình vì CLB cho đến khi ra đi. Và nếu họ tìm được cho tôi 1 đối tác ăn ý trên hàng công, và các bàn thắng trở lại, thì có lẽ mọi thứ sẽ khác."

PS: thứ sáu học cầu thép thay vào mố trụ.

2 nhận xét:

  1. tuyển mộ cầu thủ lập hẳn đội mới đi mày. làm manager đưa đội đi đấu giải kiếm tiền luôn. b-)

    Trả lờiXóa